Chuyển đến nội dung chính

Khi gặp lại mong rằng chúng ta có thể gửi lại lời hỏi thăm

Tiếng tin nhắn đến, lại là một tin từ tổng đài gửi đến, anh mừng hụt vì anh cứ mong là tin nhắn từ em. Chúng ta đã chia tay 25 ngày 36 phút 14 giây rồi em nhỉ, nhưng anh lại nhớ em vô cùng, anh biết tình yêu em trao anh ngày xưa đã hết, nhưng anh lại không thể quên khuôn mặt của em, nụ cười mỗi khi ăn vặt của em, nhớ cách em nhíu mày khi em khó chịu hay không thích gì đó, nhớ nhớ nhiều lắm. Anh biết em đã có người mới bên cạnh những vẫn không cầm lòng nhắn một tin "Em sống có tốt không"? Nhưng vẫn chưa nhận được tin nào trả lời lại, cầm điện thoại lên muốn nhắn thêm tin nữa nhưng lại không dám, lời muốn nói không dám nói, lời muốn hỏi mà cứ muốn nghẹn ở cổ, anh nên chấp nhận việc anh mất em nhỉ? Nhưng anh vẫn hy vọng rằng khi chúng ta gặp nhau anh vẫn có thể đến trước mặt em, có thể hỏi "em khỏe không"!Em sống có tốt không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CV có dễ viết?

Thông thường khi nghe nói đến viết CV là người ta sẽ nghĩ ngay đến việc các ứng viên, những người đi xin việc mong muong muốn tìm một công việc, một vị trí làm việc mới ở một nơi nào đó.   Hoặc có những người có rất nhiều kinh nghiệm làm việc, họ đã làm việc lâu năm nhưng hiện tại họ thấy công việc đó không còn phù hợp với mình nữa, thế là họ chuyển việc và cũng phải viết CV cho vòng ứng tuyển đầu tiên.  Sinh viên mới ra trường có nhiều đối thủ hơn rất nhiều so với những người đã đi làm và có kinh nghiệm. Vậy họ là ai: –  Đối thủ số 1  – Những người đã có kinh nghiệm. Đối tượng này khá là khó nhằn, bởi họ có kinh nghiệm thực tế làm việc – cái mà bạn không. Càng khó hơn, khi mà thực tế hiện tại các doanh nghiệp đều ưu tiên những người có kinh nghiệm. –  Đối thủ số 2  – Những người mới tốt nghiệp như bạn. Hằng năm, có hàng triệu lao động mới tham gia thị trường lao động. Và trong ngành nghề của bạn thôi cũng đã có hàng chục nghìn người. Thông qua bài viết này ad muốn chia sẻ với

Tài liệu ôn thi Quản trị chiêu thị

Câu 1: Hãy phân tích ảnh hưởng của quảng cáo đối với người tiêu dùng? Rất nhiều quảng cáo trong thời điểm hiện tại bao gồm các hình ảnh nguy hiểm, không an toàn. Mặc dù các quảng cáo đều có các cảnh báo theo quy định của pháp luật với quảng cáo, các trẻ em thường bắt chước các pha nguy hiểm ở nhà, với kết quả chết người. Các nhà làm quảng cáo thường tạo ra nhiều cách hấp dẫn người tiêu dùng mua sản phẩm của mình. Nếu một quảng cáo cho một sản phẩm thu hút được người tiêu dùng, họ có xu hướng mua nó thường xuyên, hoặc ít nhất là mua nó một lần. Để một công ty có thể tồn tại trong thế giới cạnh tranh này, công ty phải xây dựng hình ảnh của sản phẩm của mình theo cách mà công ty nhận được doanh thu tối đa, khi công ty tung sản phẩm ra các cửa hàng. Cách tốt nhất để thuyết phục người tiêu dùng là quảng cáo đính kèm vào các sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, nên nhớ rằng các quảng cáo thương mại cũng có thể có tác động tiêu cực đến người dân, đặc biệt là trẻ em.       Mặt ảnh hưởng tích cực